Hotline:090 477 8338
BẢO HÀNH & BẢO TRÌ SẢN PHẨM

1. Điều kiện chung:

Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 12 tháng
  • Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

2. Điều kiện bảo hành:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
  • Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.
  • Do điều kiện tự nhiên như mưa bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
  • Do hoả hoạn, chất hoá học,…
  • Khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Luxhome. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩm tự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Luxhome.

3. Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố:

  • Cán bộ Kỹ thuật bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại Xưởng sản xuất của Công ty nếu cần thiết.
  • Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 03 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản/tin nhắn/điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: dịch bệnh, bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).

4. Quy trình bảo hành:

  • Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Luxhome. Khách hàng có thể thông báo mô tả chi tiết sự cố bằng điện thoại, tin nhắn, email…
  • Nhân viên Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận kỹ thuật.
  • Bộ phận kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
  • Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.

Trường hợp hư hỏng nặng cần phải đưa về Xưởng sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tuần, tùy theo sản phẩm.